Monday, October 24, 2016

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ THI KỲ THI THPT QUỐC GIA


1.      Phiếu đăng ký dự thi (2 phiếu giống nhau):
Phiếu số 1 để chuyển về Sở GD&ĐT; Phiếu số 2 để trao cho HS.
2.      Học bạ THPT (đã  đính kèm bản sao Giấy khai sinh, có dấu giáp lai)
3.      Các giấy chứng nhận hợp lệ để được hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích.(con TB, BB, Giấy CN nghề, Giấy CN đạt giải thi HS giỏi TP,..Để được hưởng chế độ ưu tiên liên quan đến nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, thí sinh phải có bản sao Sổ HK thường trú)
4.      2  ảnh màu cỡ 4x 6 cm (kiểu Giấy chứng minh ND, và được chụp trước thời gian nộp hồ sơ không quá 6 tháng); mặt sau của ảnh có ghi họ, tên, ngày tháng năm sinh, tỉnh, mã số điểm ĐKDT, tên lớp (nếu là HS đang học lớp 12). 2 ảnh này đựng trong một phong bì nhỏ
5.       2  phong bì đã dán tem và ghi rõ địa chỉ liên hệ.
6.      Túi đựng hồ sơ của thí sinh (để chuyển về trường ĐH). Ngoài 2 ảnh đựng trong một phong bì nhỏ, HS phải dán thêm 1 ảnh vào vị trí đã xác định ở mặt trước túi hồ sơ.
   Lưu ý:
-   Về ảnh của TS: khi nhập phiếu ĐKDT, nhà trường phải nhập cả ảnh của TS (nhập từ file ảnh). Nhà trường đã có file ảnh của hầu hết HS lớp 12, sẽ  tổ chức chụp bổ sung cho một số HS (để HS có 3 ảnh theo yêu cầu và để nhập từ file ảnh vào phiếu ĐKDT trên phần mềm được thuận lợi). Nếu HS chụp ảnh ở ngoài thì đề nghị cung cấp cả file ảnh cho nhà trường.
-    Khi khai hồ sơ: trước khi khai phiếu ĐKDT, HS phải đọc kỹ các mục và hướng dẫn chi tiết các mục ở mặt sau của phiếu số 2, điều nào chưa rõ HS phải hỏi GVCN hoặc BGH nhà trường để được hướng dẫn đầy đủ. HS phải ghi đầy đủ các mục ở mặt trước túi hồ sơ, phiếu số 1, phiếu số 2 rồi nộp cho GVCN kèm theo bản sao chụp (photocopy) 2 mặt CMND dán trên 1 mặt của tờ giấy A4.

-   Ngoài hồ sơ ĐKDT, học sinh còn phải khai phiếu Đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT (phiếu này sẽ viết và nộp vào đầu tháng 5)

No comments:

Post a Comment